Kiếm tiền dễ dàng cùng Epig

Hiện nay dân số cả nước đạt trên 90 triệu dân và số lượng người sử dụng điện thoại thông minh smartphone đang chiếm thị phần đa số.


Với những thế hệ điện thoại thông minh để tận dụng tối đa chức năng và công dụng của 1 chiếc smartphone chúng ta cần phải tốn rất nhiều tiền để đăng ký 3g. Cùng với trào lưu công nghệ các ứng dụng của điện thoại liên tục ra đời phục vụ nhu cầu đông đảo của người dùng. Nhưng không phải người dùng nào cũng nhạy bén và liên tục cập nhập các ứng dụng mới  và biết đến ứng dụng kiếm tiền online. Đặc biệt là app kiếm tiền online Epig, là 1 trong những ứng dụng hay nhất theo đánh giá của người chơi. Chỉ cần sử dụng 10 phút mỗi ngày là bạn có thể kiềm hàng trăm nghìn mỗi ngày.


Không giống như các ứng dụng khác, Epig có cơ chế mở hoàn toàn mới giúp cả người dùng và nhà phát hành có thể ra vào thoải mái. Được ví như 1 chợ marketing công nghệ với hình thức incentive marketing người chơi sẽ “phải” nhận tiền nhiều hơn, nhà phát hành “phải” trả ít tiền hơn và quan trọng hơn là không hề bị ảnh hưởng bởi bên thứ 3 là Epig. Ứng dụng phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng hay người nội trợ… Chúng ta có thể trả các khoản phí nhỏ như tiền cước 3g, vé xem phim, thẻ điện thoại, tiền gửi xe… Những lúc điện thoại hết tiền điện thoại bạn không phải lo lắng khi không tìm được nơi bán thẻ mà chỉ cần mở ngay điện thoại vào Epig và nạp thẻ tức thì. Hệ thống được xử lý tự động và đổi thưởng 24/24 cho người chơi.

 Ngoài cách kiếm tiền thông thường bạn có thể tham gia vào các sự kiện vô cùng phong phú như con số may mắn, like fanpage, nhận thưởng mỗi ngày… để nhận được nhiều tiền hơn bạn nhé!

Chúc bạn chơi game vui vẻ!